ผ้าฆ่าเชื้อ AG Pure ในคาร์ซีท ฆ่าเชื้อโรคได้จริงไหม ปลอดภัยสำหรับผิวบอบบางของทารกหรือไม่ ?

ผ้าฆ่าเชื้อแบคทีเรีย AG Pure 1

นวัตกรรมผ้าฆ่าเชื้อ AG Pure (เอจี เพียว) ถูกพัฒนาเพื่อส่งเสริมสุขอนามัยของทารกและเด็กเล็ก โดยเฉพาะในการใช้ในผลิตภัณฑ์อย่างผ้าหุ้มคาร์ซีท Ailebebe แต่ประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผ้าชนิดนี้เป็นอย่างไร ? บทความนี้จะพาไปเจาะลึกข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับผ้าฆ่าเชื้อ AG Pure เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นี้กันค่ะ

AG Pure คืออะไร ? ผ้าฆ่าเชื้อแบคทีเรียปลอดภัยต่อทารกไหม ? 

AG Pure คือผ้าฆ่าเชื้อแบคทีเรียนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดยสถาบัน Toyobo STC Co., Ltd. จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยการทอ Silver ions ลงในเส้นใย Agreza® โดยเฉพาะ ให้เป็นรูปร่างคล้ายวาฟเฟิล ไม่ใช่การเคลือบแบบผ้าชนิดอื่น ๆ ซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพในการฆ่าแบคทีเรียสูงและใช้งานได้ยาวนาน ผ้านี้สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่มองไม่เห็นได้ถึง 99% ทำให้ AG Pure ไม่เพียงแค่สะอาด แต่ยังช่วยปกป้องผิวบอบบางของลูกน้อยจากเชื้อโรคต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ผ้าฆ่าเชื้อ AG Pure ยังได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระดับยุโรป โดยผ่านการทดสอบจากสถาบัน Boken Quality Evaluation Organization และได้มาตรฐาน EN71-3 ซึ่งเป็นมาตรฐานสำหรับของเล่นเด็ก ยืนยันว่าปลอดภัยต่อผิวหนังของทารกและเด็กเล็ก แม้ในกรณีที่เด็กเอาเข้าปากก็ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

ผลการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ของผ้าฆ่าเชื้อ AG Pure 

ได้รับการทดสอบจากสถาบัน Boken Quality Efracing Organization ซึ่งพบว่าผ้าสามารถลดจำนวนแบคทีเรียที่อยู่ในผ้าได้ถึง 99% ภายในระยะเวลา 18 ชั่วโมง (*ผลอาจแตกต่างกันตามสภาพแวดล้อม*) 

ความแตกต่างระหว่าง “ต้านเชื้อ” กับ “ฆ่าเชื้อ”

ต้านเชื้อ หมายถึงการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย แต่สำหรับผ้า AG Pure นั้น สามารถทำลายและลดจำนวนแบคทีเรียได้จริง ทำให้มีประสิทธิภาพสูงกว่าการต้านเชื้อทั่วไป ตามมาตรฐานร่วมกับบริษัท Toyobo STC Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น

กลไกการฆ่าเชื้อของเส้นใย Agreza® ด้วยพลังของ Silver ion 

กลไกการฆ่าแบคทีเรียจะใช้ Silver ion ประจุบวก (+) ที่มีอยู่ในเส้นใย Agreza® ทำหน้าที่ทำลายเยื่อหุ้มเซลล์แบคทีเรียที่มีประจุลบ (-) ส่งผลให้แบคทีเรียตายอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

Silver ion ทำงานโดยการยึดจับกับโปรตีนในเยื่อหุ้มเซลล์แบคทีเรีย ทำให้เซลล์แบคทีเรียเสียหายและไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ นอกจากนี้ยังมีผลต่อการหยุดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย โดยการขัดขวางกระบวนการแบ่งตัวและการผลิตพลังงานของเซลล์ ทำให้แบคทีเรียไม่สามารถอยู่รอดได้ ส่งผลให้ AG Pure สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่อง

เพราะอะไรลูกน้อย ถึงควรใช้คาร์ซีทที่มีผ้าฆ่าเชื้อ AG Pure ? 

แบคทีเรียสามารถเจริญเติบโตได้ง่ายบนสิ่งของที่ไม่สามารถซักบ่อย ๆ เช่น ผ้าหุ้มคาร์ซีท ดังนั้นผ้า AG Pure จึงเป็นนวัตกรรมที่ช่วยลดแบคทีเรีย เพื่อสุขอนามัยที่ดีของลูกน้อย 

  • ปกป้องลูกน้อยจากเชื้อโรคที่มองไม่เห็น : ผ้าหุ้มคาร์ซีทอาจไม่ได้ถูกซักเป็นประจำ จึงมีความเสี่ยงที่จะสะสมเชื้อโรค โดยเฉพาะเมื่อลูกน้อยสัมผัสผิวหรือเอามือเข้าปากบ่อยครั้ง ผ้า AG Pure จึงเป็นตัวช่วยที่ดีในการส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้กับลูกน้อย ปกป้องลูกน้อยจากการสัมผัสเชื้อโรคเหล่านี้ 
  • ปกป้องผิวบอบบางของทารก : ผิวของลูกน้อยมีความบอบบาง แพ้ง่าย และไวต่อการระคายเคือง ผ้า AG Pure จึงผลิตจากผ้าฝ้ายคุณภาพสูง และออกแบบเป็นลวดลายวาฟเฟิล เพื่อให้มีความนุ่มและสัมผัสสบายกว่าผ้าหุ้มคาร์ซีททั่วไป 
  • ปกป้องทารกระบบภูมิคุ้มกันไม่แข็งแรง : ลูกน้อยมีระบบภูมิคุ้มกันที่ยังไม่แข็งแรง โดยเฉพาะทารกแรกเกิด จึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ผ้า AG Pure จะช่วยลดความเสี่ยงการเกิดภูมิแพ้และการติดเชื้อต่าง ๆ ได้  

ผ้าฆ่าเชื้อแบคทีเรีย AG Pure ซักได้ไหม ใช้ได้นานแค่ไหน ? 

ผ้าฆ่าเชื้อแบคทีเรีย AG Pure สามารถซักได้และมีความทนทานสูง โดยได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ตลอดอายุการใช้งานของคาร์ซีท ซึ่งมาตรฐานประเทศญี่ปุ่นกำหนดว่า ผ้าสามารถซักได้ถึง 100 ครั้ง โดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ เพื่อรักษาคุณภาพการฆ่าเชื้อ ควรใช้วิธีซักในน้ำเย็นหรืออุ่น พร้อมกับใช้ผงซักฟอกอ่อน ๆ หลีกเลี่ยงการใช้สารฟอกขาวหรืออบแห้งที่อุณหภูมิสูง การดูแลอย่างถูกวิธีจะช่วยให้ผู้ปกครองสามารถใช้งานผ้าฆ่าเชื้อ AG Pure ได้อย่างยาวนานและคุ้มค่าค่ะ

Ailebebe แบรนด์คาร์ซีทที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณพ่อคุณแม่ทั่วโลก ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและใส่ใจในรายละเอียด เพื่อให้ลูกน้อยเดินทางอย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย การเลือกใช้ผ้า AG Pure ในผลิตภัณฑ์แสดงถึงความมุ่งมั่นในการดูแลลูกน้อยอย่างใส่ใจ คาร์ซีท Ailebebe ที่ใช้ผ้าฆ่าเชื้อ AG Pure จึงเป็นทางเลือกที่ช่วยให้มั่นใจว่าลูกน้อยจะเดินทางอย่างปลอดภัย สะอาด และไร้กังวลจากเชื้อโรคค่ะ

คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกซื้อคาร์ซีท Ailebebe จากตัวแทนจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทย ที่ใช้ผ้า AG Pure ปลอดภัยและมีคุณภาพได้ที่นี่เลยค่ะ  https://shop.babygiftretail.com/product-category/all/ailebebe 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

code